XO88 – Tiến Lên Miền Nam Luật Chặt cần nhớ kĩ

Đôi khi game thủ vẫn luôn bối rối không biết ba đôi thông chặt được những gì, tứ quý chặt được những gì, bốn đôi thông chặt được những gì, bài viết sau đây sẽ giúp bạn nhớ kĩ và nắm chắc các luật chặt trong game tien len mien nam

Chơi game Tiến Lên Miền Nam không biết luật chặt thì quân bài trên tay bạn sẽ không phát huy được chút xíu sức mạnh nào hết. Những yếu tố chặt được nhắc đến ở đây là tổ hợp những quân bài có thể có giá trị nhỏ, những cách sắp xếp đặc biệt nên tạo ra hiệu quả đặc biệt hơn, vượt qua cả những quân bài có giá trị lớn như quân 2.
Đầu tiên là ba đôi thông gồm 3 đôi có giá trị nối tiếp nhau. Lẽ thông thường, ai cũng biết ba đôi thông sẽ chặt được một quân 2 và ba đôi thông nhỏ hơn. Chỉ cần nhỏ hơn một hàng đơn vị, ví dụ như nếu dùng ba đôi thông 4, 5, 6, có thể chặt được ba đôi thông 3, 4, 5 vậy. Ba đôi thông chặn được tất cả quân 2 lẻ. Không chặt được đôi 2, tứ quý, … Sau khi chặt mà không bị ai chặn lại thì người ra ba đôi thông sẽ được cái đi tiếp.
Tứ quý là một tổ hợp bốn quân bài khác chất cùng giá trị, ví dụ như 4 cơ, 4 rô, 4 bích, 4 tép cùng có mặt trong một lần lên bài tức là bạn có tứ quý 4. Tứ quý chặt được quân 2 đi lẻ, đôi 2 , cả ba đôi thông, và chặt đươc tứ quý nhỏ hơn. Điều đáng nói là một bộ tứ quý ở Tiến Lên Miền Nam chặt được đôi 2, khác với Sâm Lốc và tiến lên 123, một bộ tứ quý chỉ chặt được một hai. Sau khi chặt xong mà không bị chặn, người chặt tứ quý được cái đi tiếp.
Bốn đôi thông là tổ hợp quyền lực nhất trong bàn bài tiến lên miền nam, gồm 4 đôi có giá trị nối tiếp nhau. Bốn đôi thông chặt được hai, đôi hai, tứ quý, ba đôi thông, bốn đôi thông nhỏ hơn, đặc biệt có thể đánh bất chấp đã bị mất lượt ở lượt đi trước. Bốn đôi thông, mạnh hơn tất cả. Dù sao thì nó cũng gần với bộ thắng trắng năm đôi thông nhất mà, đúng không.
Tìm hiểu thêm về Luật chơi Tiến Lên Miền Nam tại đây
Cùng chơi Tiến Lên Miền Nam và tham gia giải đấu hàng tuần tại XO88 để nhận được những phần thưởng giá trị nhất!
Tải game tiến lên miền nam

Đăng nhận xét